//kiemtienuytin.ucoz.com/
 


UY TÍN - TRÁCH NHIỆM - ĐẠO ĐỨC LÀ HÀNG ĐẦU
NHẬP KÝ TỰ ONLINE - THANH TOÁN HÀNG TUẦN QUA THẺ ATM
Thursday, 2024-04-18, 7:07 PM
» Site menu
» Log In
» Tags
kiếm tiền qua mạng làm thêm quảng ngãi làm thêm quảng ninh làm thêm quảng trị làm thêm sóc trăng làm thêm sơn la kiếm tiền làm thêm tây ninh làm thêm thái bình làm thêm thái nguyên làm thêm thanh hóa làm thêm thừa thiên huế kiếm tiền hàng ngày làm tại nhà mmo4me danhmay24h kiếm tiền online làm thêm an giang Việc làm thêm tại nhà kiếm tiền qua internet kiềm tiền trên mạng làm ở nhà làm thêm tại nhà việc làm bán thời gian việc làm sinh viên việc làm thêm dành cho sinh viên Đây là bảng quy đỗi từ 1000 code ra megatypers
» Search
Main » 2014 » January » 25 » KHÓA ACCOUNT DỰ ÁN FASTTYPERS VÀ CÁCH NHẬN BIẾT
11:24 AM
KHÓA ACCOUNT DỰ ÁN FASTTYPERS VÀ CÁCH NHẬN BIẾT
Hiện tại dự án FASTTYPERS đang kiểm tra các bạn gõ rất nghiêm ngặt và sẽ xử lí rất nghiêm nếu vi phạm.

+ nhẹ thì sẽ bị cấm làm việc và vẫn thanh toán cho số tiền đã làm được và sẽ thông báo như sau:
(Your account has been limited. You can get all pending payment but you cannot work with a limited account, if you can revise the reason mentioned below, you can request a reactivation.)

+  còn bị nặng thì sẽ bị cấm làm việc và không thanh toán, bị nặng được cho là các bạn gõ phá hệ thống, được ví như là các bạn làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị của chúng tôi, hư hàng hóa và phải bồi thường. Khi bị cấm làm việc và không thanh toán thì thông báo như sau:
(Your account has been Fired. )
  Cả 2 lỗi trên khi các bạn gặp phải đều không mở khóa lại được mà chỉ có thể cấp tài khoản mới. Việc cấp tài khoản mới sẽ được xem xét và chỉ cấp cho những nhân viên đã có thành tích làm việc xuất sắc.

* Vì vậy chúng tôi mong các bạn nếu có nhu cầu làm việc thì nên làm nghiêm túc gõ đúng quy định của dự án đưa ra để tài khoản luôn luôn được tốt.
các bạn không nên thử những cách gõ thế này , gõ thế kia .....để kiếm lợi vì hệ thống của chúng tôi đã hoạt động rất nhiều năm và đã biết hết những trò gõ ăn gian của nhiều bạn và sẽ xử lí thích đáng và đã rất nhiều bạn mắc sai lầm khi nghĩ gõ bậy bạ và sẽ nhân được tiền và rồi tài khoản bị khóa coi như công sức bị mất hết. Các bạn tự nghĩ nếu gõ bậy bạ mà có tiền thì cần gì phải thuê các bạn chỉ cần tạo 1 con robot ch nó ngồi gõ 24/24 cũng được rồi.
mục đích chính của hệ thống là cần các bạn xác minh những ký tự chính xác cho nên các bạn phải nhập chính xác, hoặc gần chính chính.

* Hiện tại có 1 số đối thủ đã và đang trà trộn vào làm thành viên của chúng tôi để nghe ngóng tình hình, xin tài khoản và cố tình gõ sai hoặc không gõ để làm mất thời gian của chúng tôi việc này chúng tôi đã biết từ lâu nhưng chúng tôi không ngăn chặn mà cảm thấy tự hào vì hàng ngày có người ghé website , yahoo, mail thăm hỏi. Xin trân thành cảm ơn!.
Views: 73589 | Added by: thdung_84 | Tags: làm thêm thái bình, làm thêm thanh hóa, làm thêm thừa thiên huế, làm thêm thái nguyên, làm thêm tây ninh | Rating: 0.0/0
» Theo dõi Admin
» Music

Copyright Việc làm dành cho sinh viên ©2008 - 2024